แจ็คพอต Powerball จะสูงถึง $255 ล้านสำหรับการวาดภาพที่กำลังจะมาถึง

วันจันทร์เป็นการจับสลากล่าสุดของเกมลอตเตอรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกา พาวเวอร์บอล.แม้จะมีความหวังสูง แต่ไม่มีใครสามารถเดาได้บอลสีขาวทั้งหมดอย่างถูกต้อง 24, 33, 35, 37, 42 พร้อมกับพาวเวอร์บอลสีแดง 21 จากการจับฉลากล่าสุดเป็นผลลัพธ์ รางวัลใหญ่สำหรับเกมลอตเตอรียังคงเติบโตอย่างสม่ำเสมอ.

ครั้งสุดท้ายที่แจ็คพอตจาก Powerball

ถูกย้อนกลับมาในเดือนตุลาคมในขณะนั้น ผู้เล่นโชคดีจาก แคลิฟอร์เนีย ได้รับรางวัลใหญ่ 1.76 พันล้านดอลลาร์อันน่าทึ่งโดยการเดาจำนวนที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกต้องเมื่อพิจารณาถึงโอกาสในการชนะแจ็คพอตซึ่งคือ 1 ใน 292.2 ล้านผู้เล่นโชคดีจากแคลิฟอร์เนียจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน ตุลาคม 11, 2023, วันที่วาดเมื่อพวกเขาปะแจ็คพอต

ตอนนี้ผ่านไปหนึ่งเดือนนับตั้งแต่ได้รับรางวัลใหญ่และจนถึงตอนนี้ไม่มีใครสามารถเดาตัวเลขที่ชนะทั้งหมดได้อย่างถูกต้องสิ่งนี้ทำให้แจ็คพอตเติบโตต่อไปและมันคือ คาดว่าจะสูงถึง 255 ล้านดอลลาร์ สำหรับชุดภาพวาดสำหรับวันพุธ พฤศจิกายน 15, 2023.ในขณะที่จำนวนเงินนี้แสดงถึงการผ่อนชำระรายปี แต่หากผู้เล่นลอตเตอรีโชคเลือกเงินสดก้อนพวกเขาสามารถกระเป๋าได้ 117.1 ล้านเหรียญ.ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม รางวัลใหญ่แสดงถึงเงินที่เปลี่ยนแปลงชีวิตสำหรับทุกคน

ตั๋วเดี่ยวชนะ 1 ล้านเหรียญจากการจับรางวัลล่าสุด

ไม่น่าประหลาดใจเลยที่รางวัลมากที่สุดที่ได้รับจากการจับฉลากในวันจันทร์มีไว้สำหรับ รางวัลระดับที่ถือว่าต่ำสุด.ผู้คนแทบ 200,000 คนที่คาดเดาอย่างถูกต้อง Power ball สีแดงได้รับรางวัลลละ 4 เหรียญ ในขณะที่มากกว่า 68,000 คนนำรางวัล Power Play มูลค่า 8 เหรียญไปกลับบ้านการเดาอย่างถูกต้องลูกบอลสีขาวหนึ่งลูกและ Power ball สีแดงมอบรางวัล $4 ให้กับผู้เล่นลอตเตอรีมากกว่า 78,000 คน ในขณะที่เกือบจะ 27,000 คนก็นำรางวัล Power Play มูลค่า $8 กลับบ้าน

มุ่งเน้นไปที่รางวัลที่ใหญ่กว่า ผู้เล่นโชคดีคนเดียวเดาลูกบอลสีขาวทั้งห้าอย่างถูกต้อง.สิ่งนี้ทำให้พวกเขาได้รับรางวัล 1 ล้านเหรียญ จากการวาดภาพในวันจันทร์ในทางกลับกันรางวัลระดับที่สามของ 50,000 เหรียญ แต่ละตัวถูกรวบรวมโดยผู้เล่นลอตเตอรีเจ็ดคนที่เดาอย่างถูกต้องลูกบอลสีขาวสี่ลูกพร้อมด้วย Power ball สีแดงผู้ชนะโชคห้าคนที่คาดเดาตัวเลขดังกล่าวได้รับรางวัล Power Play ของ 100,000 เหรียญ แต่ละคน

อาทิตย์ที่แล้วชายโชคดีจากอัลบูเคอร์คีได้รับแจ็คพอตจาก ล็อตโต้อเมริกา.ชายคนนั้นได้รับรางวัลจากการวาดภาพบน พฤศจิกายน 4, 2023นำกลับบ้าน แจ็คพอตอันน่าทึ่ง 3.52 ล้านดอลลาร์.ในขณะที่บุคคลนั้นมีตัวเลือกในการใช้จำนวนที่สุ่ม แต่เขาก็ตัดสินใจเลือกจำนวนด้วยตัวเองและใช้สำหรับ ตั๋วล็อตโต้อเมริกา, พาวเวอร์บอล และเมกามิลเลี่ยน.